Sunday, October 15, 2006

photos

það er best nýta sér það að maður er í rólegu skaði og í skapi til að skifa á þessa blesssuðu síðu.

Okay ég er ekki enn komin með íbúð og til að svara spurningunni hvar "býrðu þá núna" .... sko Nimali kom hingað með mér í september og þá bjuggum við á hóteli og hosteli. eftir að hún fór þá var ég aðeins legnur á hostelinu og eftir það þá gisti ég heima hjá bekkjarsystur minni Bryn, stelpa frá USA var hjá henni í smá tíma. eftir það fékk ég lánað íbúð í mánuð gegn greiðslu að ég myndi þvo gluggana ekkert mál. eftir þá viku fór ég aftur heim til Bryn og svo Fór ég nokkrar daga til að hitta á Villa í Luxemburg, á skvass móti.

Kom "heim" til parís og fór á hostel en jú áður og kvöldið sem ég kom til baka svaf ég heima hjá vini öðrum vini frá skólanum. eftir hostelið er ég núna komin heim til vinkonu minnar sem er frá Guatemala. (mynd grá eins og hún sé teiknuð)



Er núna loksins komin með myndavélina mína og Tölvuna Binna er Formelga komin yfir í maccan, er að komast að því að umheimurinn er miklu pc væddarim hvað varðar skemmtileg forrid sem ég notaði áður, t.d. voicebuster, síðan sem ég notaði til að setja myndirnar mínar á netið og bara margt fleirra..... ef þið vitið að þetta er vitlaust hjá mér, endileg látið mig vita!!!!!

Fórum í gær á bar sem Johnny deep á víst en hver veit hehehe, getið séð heimasidu stadsins:
http://www.manray.fr/nights_agenda.html

Fórum snemma svo við þyrftum ekki að borga og svo held ég að maður verði að vera á gesta lista þarna. staðurinn er matsölistaður þar til um miðnæti og þá breytist hann í skemmtisað, verðið á flöskum þarna er algjör brjálæði en við vorum með einhverju ríku fólki sem keypti flösku eftir flösku af kappavæini og Vodka úfff.

auðvitað var dansað eins og vitleysingur upp á hálfgerðum palli MEGA gaman!!!!

vorum þarna þar til seint komum heim um 7 og vöknuðum 14:30 þegar síminn hringdi heheh.

núna er spurnign um að fara heim til Oscars sem er sænskur og horfa á video ???

hvað gerið þið vanalega á sunnudögum?

1 Comments:

At 3:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Hæ hæ, ertu búin að setja myndirnar inn sem þú tókst úti í lúx? langar soldið að sjá þær :D
kv. Guðrún Hrönn

 

Post a Comment

<< Home