Sunday, November 05, 2006

my apartment

þá er ég loksins komin með íbúð.
tvær myndir frá svefniherbergis glugganum mínum.


er nokkuð sátt við íbúðina mína. er ágætlega langt frá skólanum en samt fljótt að líða með metroinum. er með tvö herbergi svefnherbergi þar sem ég er með rúmm sem er hægt að brjóta saman og gera að sófa og inní þessu herbergi er líka sturta. hitt herbergi er lítill eldhúskrókur og stórt borð. þar er líka gluggi en hann er eldri en sá sem er inní svefnherberginu og hed það leki inn fremur kalt loft þaðan. íbúðin er hituð upp með rafmagnsofnum sem ég er enn að reyna að átta mig á hvernig virka.

ég bý nálægt Place de Cliche ef einhver ykkar veit hvar það er. en einnig er ég tiltörulega nálægt hvítu stóru kirkjunni sem er uppá hæðinni og rauðu millunni heheheh.

5 Comments:

At 9:53 PM, Anonymous Anonymous said...

Geðveikt, til hamingju með að vera loksins komin með íbúð :D

 
At 10:24 PM, Blogger Bryndis Frid said...

takk

 
At 7:33 PM, Blogger Sirrý Jóns said...

...til hamingju með íbúðina. Er loksins í stuði til að lesa blogg svo ég las snöggvast allt frá því þú fórst til France. Gott að þér líkar vel og lýður vel. Væri gaman að koma í heimsókn, hver veit nema maður láti verða að því...

 
At 6:38 PM, Blogger Bryndis Frid said...

já það væri bara æði að fá heimsókn, kem heim um jólinn 15 des til 3 jan svo það fer að stittast í að ég komi heim en eftir jól definit heheheh

 
At 9:11 PM, Anonymous Anonymous said...

Sweet babe!!

 

Post a Comment

<< Home