Thursday, February 24, 2005

Afmælisdagurinn minn

Jebb gott fólk ég á afmæli í dag 15 ferbúar fædd 1981.
dagurinn byrjaði æðislega með að villi vaki mig með að koma með tvær kökur ( sandköku og prinsesstårta) í rúmmið syngjandi afmælissönginn. :)
núna er klukkan að ganga fimm og ég hef ekkert mikið að gera heldur en að læra .......................sem ég nenni ekki :)
já gjafirnar. Er búin að fá myndavél frá Villa, ferðatölvubakpoka frá foreldrum hans og blóm frá Samúel bekkjarfélaga Villa. Ég var búin að fá flott rakvél til að klippa með frá mömmu og pabba, sem hefur verið æðisleg til að klippa með, í janúar :)
læt ykkur vita ef það bætist eitthvað á listan
Binna

já svo er partý á laugardaginn. allir velkomnir byrjar um 20:00
*koss*

jæja þá fékk ég líka í gjöf snoopy inniskó frá Ingibjörgu og Axel svaka þægilegir.
og svo ætlaði ég að fara að elda kvöldmat en þá sagði Villi við mig klæddu þig í eitthvað fínna ég ætla að bjóða þér út að borða. Svo að við fórum út að borða það var gaman.

horði svo á mynd.
svo þannig var afmælisdagurinnminn
mjög góður að mínu mati :)
takk fyrir allar afmæliskvejurnar :)
bæ á meðan *koss*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home