Monday, March 21, 2005

Sögustund

jæja krakkar mínir. þá er tími kominn fyrir sögustund heheh.

hef farið yfir nauðsynlegar gerðir og komist að því að bókin Memoria de Leticia Valle eftir Rosa Chacel er það sem mér væri best í hag að eiða næstu dögum í að lesa hehe.
hef reiknað það út að ef ég lesi 61 bls á dag þá nái ég að klára bókina á 3 dögum. ( nú er bara að sjá hvort mín hafi sjálfsaga í þetta hehehe, ekki hinn besti né mesti lestrahestur) erfitt þegar maður á að vera í fríi að vera bara að vinna hehehe.

já svo allir vit þá er Jóna "víst skemmtileg "

hef mjög lítið að segja þessa daga er ekkert mikið að gera af mér. já fór í bíó í gær á the ring two og var hún svona la la, fannst hún alveg ágæt en það er bara staðreynd að það er aldrei hægt að toppa fyrri myndina. en þetta var ágætis mynd ehheeh.

annars lítið nýtt í gangi :)
bæ í bili. sögustund lokið
B

1 Comments:

At 10:11 PM, Blogger Jóna said...

Hehe þú ert líka skemmtileg;)

 

Post a Comment

<< Home