Saturday, April 02, 2005

það er bara ekkert í gagni hjá mér þessa daga.
ætlaði að læra í gær en eiddi megninu af deginu að fletta og skoða síður og netinu sem koma mér að engu gagni!!
í dag ætlaði ég að vera SVAKA dugleg og fara niðrí skóla og sína þvílíkan styrk og þolinmæði og dugnað en nei viti menn komu ekki bekkjarsytur mínar eftir svona 15 mínotur og settust hjá mér í þeim skilinig að þær ætluðu að læra en nei !!!
það endaði í alveg þvílíkt löngu spjalli!!

kom heim og þá var bara verið að grilla í garðinum rændi pulsu frá Jónu en henni var alveg sama sagði hún eheheheh :)
svo fór fólkið í KUBB eða hvernig sem það er skifað og ég ákvað að vera eftir því ég var með samviksubit yfir ´því að hafa ekki lært nógu mikið ( ekki neitt) í dag.
en ekki varð mikið úr því heldur... villi kom bráðlega og sagði að þau væru að fara á kaffi hús og þið þekkið mig hvaða tækifæri sem ég fæ til að fá heitt súkkulaði, köku eða annað góðgæti því sleppi ég ekki.
svo ég fór auðvitað með :)

komum heim og strákarnir eru í hinum yndislega COD leik = Binna ein frammi og gerir ekki neitt hehehe gæti lært hef bara ekki orku í það JAG ORKAR INTE heheheh

myndi þyggja góð ráð til að auka einbeitningu og ..lesa hraðar...læra betur... ekki vera svona þreytt.. ekki vera svona löt.... og kannksi líka ef einhver þarna úti er með gott grenningarprógram hehehe
væri ég mjög þakklát.

Vá ég sem hélt ég ætlaði bara að skirfa "það er bara ekkert í gagni hjá mér þessa daga." endaði með að skirfa fullt og vá sé líka að ég er bara búin að gera fullt.
hvað er ég að kvarta ( smá slap á höndina ) :)

seinna B

2 Comments:

At 7:57 AM, Blogger Jóna said...

Ég verð því miður að hryggja þig með því, Binna mín, að ég kann engin góð ráð við því sem þú ert í vandræðum með. En endilega láttu mig vita ef þú finnur eitthvað út úr þessu;)

 
At 11:39 AM, Blogger Stína said...

du kanske ska prova på att spela COD? det är jättekul! :) jag trodde att det var ett trist spel, men fastnade första gången jag spelade det... hehehe... :)

 

Post a Comment

<< Home