Monday, April 25, 2005

helgin búinn *snob*snob*

jæja þá er helgin búinn og ég aftur kominn í skólann blööööö.
það var party hér um helgina Villi sæti var að halda upp á afmælið sitt sem er í dag en það var samt haldið upp á það fyrir frammmmmmmm:)

partýið var mjög skemmtilegt, fólkið kom tiltörulega snemma svo að það voru allir ornir nokkuð vel fullir um tólf leitið :)

í gær áttu að vera læri þrif dagur en breittist í þrif horfa á sjónvarpið leti dagur. sem í minni bók er aldrei greint sem slæmur dagur því ekki var ég lengi að taka til og þá er eins og auðvelt er hægt að reikna út mikill laus tími til að slenast í sófanum og horfa á ónothæft sjónvarpsefni :).

ég hef líka verið svo drullu þreytt þessa daga eins og ég sé uppgefinn eftir hvað vei tég ekki heheh. hef byrjað á því að fá mér kaffbolla af og til og mér til mikillar mæðu er mér farið að lýka við bragðið.
og er þetta mjög góður hlutur til að vekja mig :/ fyrir svona viku langaði mig í kaff,i þá leiði mér ekki vel, alls ekki að mig sé farið að langa í kaffi óoooo neieneieneine

jæja nýustu skoðanna kannanir sína að fólki lesi fremur bloggsíður ef bloggið er um eitthvað sem þeim langar að lesa um ..... þá er spurningin lögð fram góðir lesendur hvað viljið þið lesa um ?
:)

2 Comments:

At 10:15 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég vil lesa um slúður og skandala :)

 
At 11:21 AM, Anonymous Anonymous said...

Jæja loksins kemur komment fra mer. Hef verid frekar lot vid thetta :( En thad er leidinlegt ad thu ert alltaf svona threytt en thad lidur. Hvenær ætlardu ad koma i heimsokn. Thad er tilvalid ad koma næstu helgi thvi tha er gestapartyhelgi, vid snøkkum meira saman seinna. Hef akvedid ad fara heim i sumar, helst i byrjun juni.
Heyri i ther seinna ++++

 

Post a Comment

<< Home