Sunday, April 17, 2005

komin aftur

það er gott að vera komin aftur með bloggið sitt :)
gott að geta komið hlutum frá sér hehehe.

til að uppfæra það sem hefur verið að gerast meðan ég var ekki tengd hehehe.

ég er búin að leggja nokkur kíló á mig en er að vinna í því að ná þeim aftur af. ef það tekst ekki áður en ég fer heim í sumar er ég full viss um að ég ná því af mér í sumar heheheh ( ein bjartsýn)

ég er búin að ná hlutum II og III í mínu "never ending" prófi og er þá bara sænski hluturinn eftir.
hélt að ég mætti ekki taka prófin út af því ég er ekki skráð í b-kúrsin en svo kemur í ljós að ég á ekki að vera að hlusta á slúðrið hjá bekkjarsystrum mínum þegar ég hef þegar gert minn einn samning við násráðgjafan. svo ég fór í próf í gær (laugardag) sem ég fékk að vita daginn áður að ég mætti fara í. veit ekki hvernig það gékk en þessi kennari er líka að vera mjög þekkt fyrir það að vera með óréttlátar yfirferðir á prófum gefur einhverjum stig og örðum ekki þótt þeir hafi svarað alveg eins... bla bla. fyndið ég hef aldrei fundið það jafn mikið í tíma að kennarinn er búin að ákveða hverjum honum líki við og hverjum ekki.

Stelpu kvöldið var æðilegt. húsið hjá önnu og jóa er æðilega flott og voru kræsingarnar í boði ekki á verri kantinum var alveg að spirnga var búin að borða svo mikið :)

stelpur við verðum að fara að hittast reglulega.

jæja, allt var þetta í bili :) hehehe
seinna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home