Sunday, April 10, 2005

skrítið

okay þetta er með því skrítnasta sem ég hef upplifað á æfi minni!!!
er ekki búin að geta bloggað í um það bil viku vegna þess að talvan mín vill ekki leifa mér að fara inn á blogspot.com en núna segir stína mér að hennar er allt í lagi svo ég prufa að fara í tölvuna hans villa og viti menn þá kemur siðan upp og opnar meira að segja mína persónulegu síðu.... MEGA SKR'ITIÐ

en annars þá var ég að fá mér nýjustu útgáfun af msn og þá kemur í ljós að þeir eru að bjóða mér mína eign heimasíðu hheheheh. hvað eiga bænfur þá að gera.. halda áfram með rugið sem hefur verið í gagni síðustu daga eða fara að nota --> http://space.msn.com/member/salud68/
hvað fynnst ykkur.
pesónulega þá fynnst mér þessi vera svona ... flottari ef svo að orði má koma en ....

Binna

1 Comments:

At 2:01 PM, Blogger Magdalena said...

Haltu þér bara við þessa, þá þarf ég ekki að öppdeita linkalistann minn ;)

En ég þekki samt fleiri sem hafa verið í veseni með blogspot síður, þannig að you´re not alone out there!

 

Post a Comment

<< Home