Wednesday, April 20, 2005

Veðrirð

Skrítið að þegar við vöknuðum í morgun þá var allt þakið hvítum snjó og svo seinni partinn í dag þegar ég labbaði heim úr skólanum var snjórinn farinn og fólk farið að sóla sig út á svölum.

ég er að vinna heima vinnu mína er samt líður mér eins og ég sé svo mikill letingi heheheh.
þetta kemur allt á endanum.

já plan sumarsins.----
ég er búin að ákveða að fara heim í sumar og taka spænsku tíma þar í staðinn fyrir að leita til annara landa svo ég fái smá viðmiðun við íslenksa málfræði. tel það miklu vitrara að hafa það besta af báðum heimum Kennara sem er spænskur en kann íslensku :)

svo þið sem eruð búin að vera að gráta það að ég kæmi ekki heim til ykkar í sumar getið glast yfir því að ég verð líklega jun-jul og ágúst heima :)

hehhe Bannað að kommenta að þið viljið ekki fá mig heim!!!

.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home