Friday, May 20, 2005

er hægt að vera svona Blud ?hehehe

  • jebb jebb henni tókst það. tókst að missa af síðasta prófinu sínu.

  • Fre 2005-05-200 8:30-11:30 TRAR Tentamen, Översättning SPB1, SPB2
  • Tor 2005-05-26 14:30-17:30 TRAR Omtentamen, Språkvetenskap SPB1




























jebb hvernig tókst mér að hoppa yfir á næstu línu hér.... ég bara spyr heheheh.

nei ég et allavega tekið endurtektar prófið heima í sumar 15 ágúst ble ble .

verð að mæta þá :)

  • en allavega þá er mín búin í skólanum sama sem finnst mér!! hef heilaviku til að lesa eina bók og fara svo í munnlegt próf þriðjudaginn 31 og svo er það að fljúga heim 2 juni :)

  • er að spá í að stoppa kanksi smá í stokkholm og skoða heheh en ekki búin að ákveða :) en svona er það

  • já ég er að fara til spánar í sumar 2 vikur húbbíddý :) Flýg til Madrid og svo er ferðinni heitið til Salamanca að fara í smá kúrsa í háskólanum þar.

  • Er búin að jafna mig á mínum mikla bömmer yfir því að við komumst ekki áfram í Söngvarkeppni evrópuþjóða heheheh það eru 41 lönd sem taka þátt er það ekki rugla. Ég ætla samt ekki að samgleðjast örðumþjóðum sem komust áfram!!!!!!! Mjög vitur og skemmtileg stelpa (Jóna) sagði það svo fallega að nú værum við komin í undanúrslitakeppnina og nú kæmust við aldrei upp úr henni. Ég verð að segja að ég er sammála henni ekki nema að Íslendingar verði allt í einu hugmyndaríkir og kom með eitthvað ALLT öðruvísi og asnalegt þá fáum við kanksi stig frá örðum þjóðum sem eru bara að verljanágranna sína. Eða að við verðum út undan AFTUR og riðjum leið fyrir öðrum þjóðum eins og páll óskar gerði :) hehehe
  • jæja sæta og ágæta fólk er farinn núna við sjáumst seinna hehhe .......

1 Comments:

At 10:52 AM, Blogger Jóna said...

Iss þessi keppni er bara fyrir kellingar og homma!

Svona kvenkyns smekkmanneskjur, undir þrítugu, eins og við, verða seint kallaðar kellingar eða hommar.

Ég er að fara að strípplast á stuttbuxum í mínus 12 gráðum, eða guð má vita hvað!

En hafðu það gott elskan mín, og við sjáumst í sumar.

 

Post a Comment

<< Home