Monday, June 06, 2005

þá er framhald af helginni :)

hvar skildi ég við ykur hhmmm.

já.... það var farið á djammið á laugardaginn og það var alveg ágætt. norska eurovision lagið er að hehehehe gera mig brjálaða það var allt of mikið spilað.....

fórum á sólon, glaumabar, opus og frítt inn á Pravda út af því að ég þekkti dyravörðinn heheheh.
enduðum á select og fengum okkur snarl hvað um 5 held ég.

Sunnudaginum var eitt í leti :) fór reyndar ímat til ömmu og afa og heimsókn til Írisar kisan hennar er svo sæt !!!!! annars mest lítið.

er að koma mér á lappir núna enn þreytt mér finnst eins og ég sé mér reyk þynnku því hausinn á mér er eitthvað svo þungur og þreyttur og mér finnst það sé en fnikur af mér eftir helgina.

skóli í kvöld og skemmtileg heit :)

bæ á meðan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home