Monday, September 26, 2005

breakdance

ég og villi fórum í dag í breakdance tíma. vá hvað þetta er erfiður dans heheheekki alveg mitt fag en samt gaman að prófa.

helgina var skemmtileg. föstudaginn fór ég niðrí bæ og hitti Elsu, um kvöldið þá komu nokkrar stelpur heim til hennar og spjölluðum við.
laugardaginn var afmælispartý hjá Ninu, vinkonu hennar Nim. það var alveg magnað partý hún hélt það í partý íbúðinni (kurorten) og var hún með vinur hennar að þeyta skífur heheh.
fórum svo á stóra skemmtistaðinn niðrí bæ sem ég man aldrei hvað heitir en ég kalla hann depå hehe. eftirpartý var svo haldið hjá nínu en ég var svo þreytt ég var alveg að leka niður. svo mín sofnað um 3:30.

hef ekkert merkielgra að segja en þetta :)
held ég láti þetta næja núna hehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home