Sunday, September 18, 2005

góð helgi

helgin er búin að vera mjög góð....

föstudaginn fórum við niðrí bæ og keypt okkur mattil að elda saman ( ég, villi, axel og Guðni) strákarnir elduðu þó, svo og við átum góðan mat og drukkum rauðvín. seinna um kvöldið bættist meira fólk í hópinn og við kíktum niðrí bæ á kaffi hús ég fékk mér epla köku meðan allir aðrar fengu sér drykk hehehe

Laugardag vissi ég ekki alveg hvað ég myndi gera en það endaði þó vel. fór fyrir 10 til að fá stimmpil hitti,irene, nava, norman og þau nema Nim var ekki í bænum * snuff, snuff*. kíkti á smá partý hjá Lars. fórum á Kåren sem var svo tómlegt á minnar elskulegu NIM.

enduðum svo allur hópurinn í partýi heima hjá Norman og um 4 kom securitas gaurarnir og bönkuðu á dyr og gáfu Norman aðvörun. svo partýið færðist yfir á aðra íbúð heheh.

sofnaði um 5 og er búin að vera í leti í dag :)
hhhmmmm súkkulaði og snakk hehehe

3 Comments:

At 4:45 AM, Anonymous Anonymous said...

Baby!! Vad gullig du är!! Har saknat dig jättemycket i helgen, det var tomt att dansa utan dig *snyft* Men vi kommer att ta igen det på lördag.. I promise you!! :)

 
At 12:55 PM, Blogger Bryndis Frid said...

jeeha !!!

 
At 9:25 PM, Anonymous Anonymous said...

Pottþétt ekki jafn gott partýog það sem við Villi héldum meðan ég var þarna síðast og það var betri mæting en í blakið þitt (ég, Villi og Thule). En Koren var lokaður en ég fer bara næst :)
Danni

 

Post a Comment

<< Home