Thursday, September 22, 2005

klukk

Hanna klukkaði mig og felsur það í sér að.....

Klukk!
Það er víst einhver eltingaleikur í gangi á netinu sem gengur út á að maður á að skrifa fimm staðreyndir um sjálfan sig og svo á maður að klukka fimm aðra sem eiga að gera slíkt hið sama.

Elli klukkaði Hönnu og Óla og hanna klukkaði mig.

ég ætla að klukka: Þórdísi, Nim, Villa, Möddu, Sirry

hér koma staðreindir um mig.......

1. ég á kött. svaka sætan sem vekur mig eða villa alla daga um 6 leitið.

2. ég er ein af þeim sem get horft á allt í sjónvarpinu, sérstaklega ef ég þarf að gera heimalærdóm.

3. ég á sætasta og besta kærasta í heimi.

4. Letidagar eru betri dagar, og í því feslt afslöppun eftir gott dajmm, dammi, gos, sukkmatur og góð bíómynd í faðmi besta kærasta í heimi.

5. ég elska að dansa gæti ekki lifað án þess!!!

þá hafið þið þetta.

1 Comments:

At 1:25 PM, Anonymous Anonymous said...

Thetta er nu meiri leikurinn. ekkert ad fretta hja mer. Vildi bara segja hæ hæ... a mer ekkert vodalega mikid lif en tha er eg buin ad segja thad sem eg vildi segja. bæ bæ

 

Post a Comment

<< Home