Friday, September 16, 2005

uppsats

oky doky!!!!
held ég verið að hugsa mig vel um núna!!!!

var í tíma hjá nýja umsjónarmanninum fyrir ritgerðina mína.. hann er æði, er búin að kynna fyrir mér nýrri skoðun á bókmenntum. ótrúlegt hvað það skiptir máli hvaða kennari kennir hvað.

er búin að komast að því að efnið sem ég hugsaði mér áður um ritgerðina mína er SVOLDIÐ stórt. var að hugsa að gera um forsetningar, og þá þarf ég að hafa úrtak af 100 nemendum og bla bla bla....... svo kemur í ljós að kennarinn Eduardo er meiri bókmenntar gaur. hann getur hjálpað mér meira með það!!

mér datt í hug að ég gæti tekið fyrir (í staðinn) gagnrýni á hvernig Rosa Montero lýsir karlmönnunum í bókinni sinni "te trataré como a una reina" ( í bókinni eru þeir allir svín!!!)

en ég veit það ekki ...
hvað finnst ykkur?

2 Comments:

At 1:03 PM, Anonymous Anonymous said...

Really nice blog. Keep it up.

DO NOT FAIL, give someone you love a alcohol tester GIFT today. Who knows when it would come in handy. This alcohol tester website is offering a DISCOUNT on alcohol tester, selling at bulk price. IMAGINE giving someone you love the opportunity to LIVE because you gave them alcohol tester. It is only $19.95!

Drunk Driving Kills! May your loved ones remember you forever!

 
At 6:01 PM, Blogger Jóna said...

Hohoho...hún hefur greinilega ekki hitt mennina okkar Binna mín;) Alltaf gaman að kíkja á þig, flottar myndir hjá þér en ég hef því miður ekki hugmynd um hvaða fólk þetta er. Haltu áfram að meika það stelpa!

 

Post a Comment

<< Home