Tuesday, September 06, 2005

vává vá vá vá

það er 6.sept og ég er að stikna úr hita, mælirinn minn sýnir 34° út á svölum og ég sofnaði þar áðan úfffff heit og mollulegt, þvílígt þægilegt!!

en er að rembast við að klára þessa úrdrætti þarf að skila þeim á morgun og svo er ég farin að anda aðeins léttara.
er búin að breyta lokritgerðinni minni aðeins ætla núna bara að taka sænska nemendur sem útrak auðveldara að halda utan um það og minni vinna í heimildavinnu :) staðin fyrir að hafa bæði íslendinga og svía,

þá er bara að hafa samband við göteborg universitet eða eitthvað svoleiðis til að ná upp í þessu 100 dæmi sem ég þarf :) heheh

blakið byrjar í kvöld og verður það svaka stuð.
seya bæó

4 Comments:

At 5:39 PM, Blogger Bryndis Frid said...

nei sorry 38° úff

 
At 6:41 PM, Blogger Magdalena said...

Það voru 4° þegar ég fór í vinnuna í morgun *brrr*

 
At 10:25 PM, Anonymous Anonymous said...

Jag vill ha din balkong!! :p

 
At 11:45 PM, Blogger Bryndis Frid said...

hheheheheh :)

 

Post a Comment

<< Home