Thursday, January 19, 2006

helgin

hehehehe, hef ákveðið að blogga um helgina hehe,
föstudaginn kom Nim til skövde og það var partý heima hjá mér, Kei átti afmæli og hafði ekki neinn stað til að halda það svo við buðum upp á íbúðina okkar, hann kom með veitingar (popp, ís, saltstangir) svo var ferðinni heitir til Bogrens þar sem það kostaði bara 40 kr inn. Það var þrusu gaman eftir partýið var svo heima hjá mér aftur, þótt það hafi ekki verið til nema um 5.

Laugardagurinn; var sofið til klukkan fimm´já gleymdi föstudeginum var einnig sofið til fimm .
Partýið var þá heima hjá Guðna en ég var eitthvað svo þreitt. kíkti inn í smá stund en svo fór ég og heimsóti Nadje og Nimali, það tók sinn tíma að koma þeim á kåren en það hafðist. Á kåren var ég aftur fyrir vonbrigðum vegna þess að þeir eru ekki lengur að virða eða standa sig við það að hafa ákveðna tegund af músík í sölunum (pirringur).
Eftir kåren fór ég með stelpunum heim því við ætluðum að festa smá í viðbót. klukkan 4 var ég og Nim svangar svo við fórum á hamborgarastað nálægt,en auðvitað var hann lokaður, Nim var að farast út hungri svo ég bauð henni að koma heim til mín og fá eitthvað þar.
Þegar við komum inn í garðinn hér hjá húsinu mínu, var Ari að reyna að láta Arnar lofta sér upp svo að hann gæti bankað á gluggan hjá Guðna. Við stungum upp á því að hann myndi reyna að lofta Arnari. Hann tók því vel og ég og Arnar "pant ekki "-iðum svo að það var bara Nim eftir thus náði ég að taka þessa mynd, Ari er að lifta henni upp svo hún geti bankað á gluggan og henni tókst það en Guðni vaknaði ekki, hann var alveg "blekaður"( hehehe aldrei heyrt þetta áður og nú eru allir að nota þetta hehhe) í stuttu máli Ari náði ekki út lyklunum sínum og svaf á sófanum hjá Axel og Ingibjörgu.

Sunnudagurinn var bara leti, á mánudeginum prófaði ég nokkrar uppkriftir úr bók um "south beach" mataræði, mjög gott.
Posted by Picasa

2 Comments:

At 12:56 AM, Blogger Magdalena said...

hehehe, brilljant

 
At 11:10 AM, Anonymous Anonymous said...

Hahahaha jag döör, den bilden e crazy :p Jag kanske oxå borde börja blogga igen eller va säger du?

 

Post a Comment

<< Home