Saturday, January 21, 2006

púður-snjór og -7 gráður

jæja var í prófi í dag, sat þarna frá 14:30 til 18:00 og er ekki nógu viss um hvernig mér gékk....... hata þýðingu!!!!!

veit ekki hvað tekur mið núna, hvort maður finni partý eða hvað, þessi bær er að drepa mig hægt og sígandihehhehe. næstum allar vinkonur mínar í djammhópnum eru búnar að yfirgefa mig!!! já Nim er að tala um þig heheheh tvær fluttar til Stokkholms og hin bara ætlar að vera lengur í Miami að heimsækja mömmu sína. líst ekki nógu vel á þetta.
Það liggur eins árs bölvun á mér... fæ bara að halda vinkonum mínum í eitt ár.. Sirry - búðarfélagi, Jóna - Coyote Ugly félagi, Nim - sálardjammari :)

jæja....

7 Comments:

At 12:47 AM, Blogger Jóna said...

hehe...það er nú svo sem ekkert morandi af vinum hérna á Akureyri hjá mér:S En þetta er allt að koma;)

Þú átt ekki eftir að vera í vandræðum með að finna nýja "ársfélaga" ;)

 
At 1:34 PM, Blogger Bryndis Frid said...

heheheh. takk

 
At 2:54 PM, Anonymous Anonymous said...

ææææææ þetta er ömurlegt ástand skvísa min en þú veist að "I´m stikking around darling"
Lovja
Kv. Þórdís

 
At 6:16 PM, Anonymous Anonymous said...

What am I, chopped liver??

 
At 6:41 PM, Anonymous Anonymous said...

já þórdís þú ert ekki lengur á hættulistanum, þú sleppur aldrei, mmhhuuuaa

 
At 6:42 PM, Anonymous Anonymous said...

nei elskan auðvitað ertu ekki chopped liver, þú ert steininn sem heldur geðheilsu minni í lagi!!!

 
At 11:55 PM, Anonymous Anonymous said...

Naaaaw vad söt du e! Kom till Sthlm dåååå!! NU bitch ;)

 

Post a Comment

<< Home