Monday, January 16, 2006

"$$%/$/(()==ÖU!"#

já þetta er að verða að árlegum viðburði að allt fuckist í sambandi við skráninguna hjá mér!!!!

Student cervis er semsat með vitlaust heimilisfang hjá mér og þetta heismkulega sistem að maður verður að skrá sig trilljón sinnum inn til að fá að vera með í kúsrinum.

þannig er málið að ég fer áræðanlega á biðlista, út af því að ég fékk ekki þennan ljóta miða frá þeim.... er svo fúl.....

og svo er námsráðgjafinn minn sem gerði allt fyrir mig hætt og einhverjar stelpu $%"%// sem vita ekki neitt komnar í staðinn.

BLE

2 Comments:

At 9:06 PM, Anonymous Anonymous said...

Näää stackars wifey- gumman! Skövde suger jag säger ju det haha! Miss you!

 
At 11:41 AM, Anonymous Anonymous said...

Oh men. Ég elska þetta kerfi. Vonandi reddast þetta... Hlakka til að sjá þig á eftir!
Knús og kram.

 

Post a Comment

<< Home