Tuesday, February 28, 2006

Bara gaman

jebb, jebb

Það er nú bara búið að vera gaman að heimsækja hana Nim "dimmalimm" vinkonu mína í Stockholm. fór þangað á föstudaginn kom um 7 eftir góðan dag í bænum með sætasta strák sem til er :).

keyptum okkur smá í gogginn og fórum svo á Matador skemmtisatður við Odinsplats (held það heiti það hehe) það var mjög gaman en auðvitað eins og við mætti búa af föstudegi að vera hehe.

Laugardaginn fórum við SEINT á lappir og svo var haldið í Galeríið í Kista sem er mjög stórt og skemmtilegt,þar fengum við okkur að borða indverskan mat sem var mjög góður og heimsins stærsta eftirrétt úfff vá og aftur úfffffff, voru 4 eða 5 stórar sykur sætar risa, þykkar pönnukökur þeð súkkulaði á milli og rjóma + ís +súkulaðisósu+ núggatkem til hliðar og þegar ég segi þetta með pönnsurnar þá er ég ekki að tala um íslenskar heldur franskar.

svo var haldið á skemmtistaðina...hahhahaha vitið þið að það er staður þarna sem maður kemmst ekki inn á nema að dyravörðurinn velji þig hahahahah.
Hittum Vinkonur hennar Nim, Rosaria og Ida, sá mjög lítið af Idu en Rosaria er æði. Enduðum á Gastons, dönsuðum okkur sveittar og skemmtum okkur vel.

sofnaði um 6 en vaknaði klukkan 8 og gat ekki sofnað aftur fyrr en kl 11 og svo vaknaði ég aftur um 2, hefði aldrei átt að fá mér angelwings kaffið með eftirréttinum hehehe
Sunnudeginum var eitt í Galleríinu í Kista, skoðað í búðir borðað og farið í bíó.
Fórum á RENT sem er æði,bjóst ekki við að hún væri eins og hún er og var svoldið efasöm í byrjun en svo varð þetta vara æðisleg mynd!!!

Skoðuðum bæín í dag, mánudag, borðuðum á kaffihúsinu okkar, ég keypti mér skó meðal annara hluta heheh

byrjaði á bók fyrir helgi sem heitir "Veronika ákveður að deyja" og þær 80 bls sem ég er búin með af henni eru frábærar, held ég eigi sko eftir að mæla með henni hehe.

þetta verður færsla dagsins
Elska ykkur öll -smútch-

1 Comments:

At 4:21 AM, Anonymous Anonymous said...

hæ þetta er prinsessan þín :) hvar eru myndirnar af paryinu í krosshömrum ?(BTW ógeðslega gaman) hlakka til að fá þig hingað!!!!!!!!!!!!!!
luv ya loads honey bunny!
þín prinsessa
Sonja
XXX

 

Post a Comment

<< Home