Monday, February 06, 2006

einu sinni var

Einu sinni var kona sem bjó í húsi sem var í skógi.
Skógurinn var töfraskógur sem faldi húsið frá öllum sjónarhornum, alveg þar til þú varst komin upp að því, margir rákust á veggi þess í leit af því en ennþá fleirri löbbuðu framhjá því án þess að vera þess nokkurn tíman vísir.....


hehe ne segi svona.

Stebbi sendi mér snildar link á lagið hennar Silvíu nótt, vona hún vinni þetta.

Helgin var góð, djamm á laugardaginn, villi fékk lappdans á kåren og í eftirpartýinu hjá Madde voru mjög skemmtilega umræður í gangi.

hef ákveðið að, ég ætli að reyna að fara að vakan á skikanlegum tímum svo að ég geti sofnað fyrr en kl 01:30, svo að það verði meira úr deginum
hehe

reyna að klára þetta dót sem ég á eftir hér svo ég geti losað mig við það og flutt frá þessum bæ.

3 Comments:

At 6:31 PM, Blogger Stína said...

åh, jag längtar hi'im tii' Skåne! ;-) Vill flytta ner till Malmö nuuuuuuuu, vill inte göra examensjobbet!
Ha det så bra!

 
At 7:50 PM, Blogger Sirrý Jóns said...

...ég svaf óvart í allan dag, ætlaði sko að vakna klukkan 10 í morgun en svona er þetta... ;)

 
At 4:47 PM, Anonymous Anonymous said...

Klukk... þú ertann

Kíktu á bloggið mitt!!!

 

Post a Comment

<< Home