Sunday, February 12, 2006

Help wanted

Svona er málið með vexti!!!

Mér líður illa, mér ætti ekki að líða illa finnst ég á afmæli á miðvikudaginn og Villi meira að segja búin að kaupa handa mér gjöf.
Mér líður illa því ég er að drukkna í sleni og leti, get ekki vaknað á morgnanna og get ekki sofnað á kvöldin, labba um eins og draugur allan daginn og er svo orku lítil.
Er ekki að læra nógu mikið ( eða att alllll) hehe, er meira að segja búin að missa áhuga á að djamma þá er mælirinn fullur tel ég.

nú þarf ég hjálp. hvað getur maður gert til að auka, efla og bæta orku .. og bætt kæti heheh.

Er einhver þarna úti sem er með eitthvað mega gott heimatilbúið te eða eitthvað hahehehe!!!

Ingibjörg og Birkir ætla að hjálpa mér í leiðangri mínum að reglulegum svefni og vekja mig á morgnana heheheh (takk fyrir það)

....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home