Friday, February 10, 2006

Klukk #2

Var klukkuð af Þórdísi....


4 vinnur sem ég hef unnið um ævina

Gullnesti, grafarvogi

Sveitabæ í þýskalandi

Café parís

Upplýsingamiðstöð ferðamanna í Rvk

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:

Interview with a vampire

Dirty dancing

Honey

The nightmare before christmas


4 staðir sem ég hef búið á

Melbæ 6. í Árbænum

Hömrunum

-Gualán, Guatemala

Skövde, Sverige

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:

So you think you can dance

Americans next top model

Greys Anatomi

Sex and the city

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Spánn

Frakkland

Ítalíu

Noreg

4 síður sem ég skoða daglega:

www.salud68.blogspot.com

e-mailið mitt

http://www.his.se/

http://is.wikipedia.org/wiki/Fors%C3%AD%C3%B0a


4. Fernt matarkyns sem ég held upp á:

Salatið okkar villa.

Heitt súkkulaði áður en ég fer að sofa

Digestive marabou súkkulaði

Gúllas-súpan á Wallemans

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna

Guatemala

Búsett í Hollandi

Heitt bað hljómar ljómansi

Sólarstönd


Þeir sem ég klukka eru ..... Ingibjörg, Nim, Elsa, Björgvin frænda

0 Comments:

Post a Comment

<< Home