Tuesday, March 07, 2006

Góð helgi á Íslandi.

okay, mega pirruð var búin að skrifa mega runu og enda með luvya all og svo eiddist það allt út af tölvunni blleeeeeee. mega pirrrrrrraaaannnnddddiiiii.

ætti kannksi að skrifa þetta færstu aftur á bak svo að ég kannksi muni eitthvað, núna þegar ég er búin að tæma allt út úr heilanum......
nneee...

byrja bara á föstudaginn....
fór með lestinni 5:45 til að ná að koma nógu tímalega í heimsinslegstu röð í chek-innið heheh og svo aðra aðeins, bara pínkulítið stittri röð í tollinnn. Hitti gaurinn í toll-röðinni hann var að fara heim til USA og byrjuðum að spjalla. settumst niður og fengum okkur kaffi því að það var ekki komið hlið á flugið :)

kom heim og tók því rólega, talaði við fammelíuna og svo um kvöldið hitti ég á Sonju mega babe, spjölluðum heima hjá henni :)

LAugardaginn vaknaði ég um 11, fór í sturtu til að reyna að lífga við hárið mitt því að sænska vatnið er að drepa það!!!

kíkti aðeins í heimsókn til Tengdó :) og svo var ferðinni haldið í afmælisveisluna hans afa, kallin var hvorki meira né minna en 90 ára gamall. svaka flottttt.

um kvöldið fórum við (mamma, pabbi, axel) út að borða á Tabas og svo fór ég og náði í sonju. Við ætluðum sko að djammmmm!!!
vissum samt ekki hvert við ætluðum núna eru engir staðir sem við getum kallað "okkar" stað...
Enduðum á Glaumbar, til að hitta aðeins á Hjálmar en ætluðum bara að kíkja rétt inn, en enduðum með að vera þar allan tíman. Hitti geðveikt mikið af fólki sem ég þekkti um kvöldið en skemmtilegast var þó að hitta Qussay, spjölluðum, dönsuðum og skindilega var bara verið að loka. löbbuðum aðeins um og athuguðum hvort aðrir staðir væru opnir það var allt lokað meira að segja Óðal heheheheh.

Fórum og fengum okkur GEÐVEIKT góðan borgara á BS'I, svo var ferðinni heitið í SUND.

Brjálaða fólkið í sundi:
Það var gaur sem var að bíða þar til að laugin opnaði og sagði mér strax og ég labbaði inn í forstofuna að sundlaugin væri lokuð, okay segi ég, ég ætla bara að fá að bíða inn. hún opnmar kl 8 sem er eftir 9 mínutur. Nokkrum mínutum seinna kemur heill hellingur af fólki sem allir stilla sér upp við hurðina og bíða eftir því að fá að fara inn.
Byrjar þá ein konan að tala um að einhver kall sem þau þekkji sitji út í bíl og "sé með hann í gangi" annar maður segir við hana´já er það ekki allt í lagi maður vill nú ekki sitja í -7 út í bíl " ekki með miðstöðina á" konan heldur áfram með að pústið hfi verið orðið hvítt út af því að hann væri búin að vera þarna svo lengi. Klikkhausinn sem heilsaði mér þegar ég kom sagði já hann kom rétt á eftir mér og ég kom kl 7:30.... eru þið að taka eftir þessu þetta er fólk sem mætir ef ekki alla daga í sund og veit upp á hár hvenar það er opnað og maðurinn mætir 30 mín fyrr til að standa í hurðinni( kannski til að verða fyrstur, hver veit).
En konan sleppir þessu ekki!!! hún segir að það geti ekki verið gott fyrir bílinn að vera í gagni svona lengi hehehe, annar maður segir og" hvað heldur þú að hann kvefist!!"

Það var æðislegt í sundi!!!!!! hoppuðum úr heitapottinum yfir í andapollinn og svo aftur hopp og fram og aftur... Vá hvað stóra innisundlaugin er flott!!! og gaman að hoppa út í hana eða vera hrint hehehe.

kom heim um hálf tólf og sofnaði í rúma 2 tíma og fór svo að heimsækja ömmu og afa. lagði mig svo aftur í klukku´tíma fyrir mat.

Fórum á Hressó um kvöldi og hreittum ót nokkrum dissum og hlóum eins og mófó hehe. svaf ágætlega mikið aðfararnótt mánudags en vaknaði um 10 og fór í heimsókn heim til ömmu og svo kíktum við mamma í Kringluna og skoðuðum en fundum ekkert sérstakt nema nokkrar bækur um sögu ljósmyndunar sem mig langar í hehe.

Spurningar dagsins eru ...
1. Er ég skrítin og ef svo getur einhver komið ástæðu fyrir því afhvjeru?
það verður að vera löggild ástæða!!

2. getur maður ekki sagt; bíttar ekki máli?

Orð dagsins eru :
Skilurru.
skrítin.
scary :)

kíktum svo í nýja skóbúð sem heitir flippy eða eitthvað flippað sem er rét hjá svarta svaninum, fékk þar skó sem eru mega flottir og þurfti ég að velja milli þeirra og annara sem voru mega flttir líka, stelpur þið sem eruð með svona breiða kálfa eins og ég ´mæli með að þið kíkið þangað!!!! þetta er hand-made skór frá þýskalandi sem tekur tillit til okkar sem erum með stærri kanntar kálfa. :)

Kíktum svo aftur á hressó um kvöldið og það var spjallað fram á rauðan dauðan og kíkt seint til Írisar í vinnuna og svo komið heim um 4 til að klára að pakka og þjóta svo upp á flugvöllinn.

ein besta helgi sem ég hef heft í lengri tíma!!!

þá er þetta talið upp í "grófum " dráttum :)

læt ykkur vita meira af flökkum mínum :)

nei nei annars ......

upp kom í umræðu á hressó að það væri gaman að lesa síðustu síðurnar í bók til að vita hvernig hún endi, ég er ekki viss um að ég sé sammála þessu. Rökin voru semsagt að ef þú veist endan þá nýtur þú miklu betur og tekur miklu betur eftir smáatriðinum í bókinni.
Hef verið að pæla.... ef maður vissi hvernig eitthvað ætti eftir að enda myndi maður þá taka betur eftir öllu litlu hlutunum sem gerast milli þess sem maður tekur vanalega ekki eftir og njóta þeirra til fullnustu....eða myndi maður gera allt til að reyna að breyta útkomunni ...?

4 Comments:

At 10:25 AM, Blogger Jóna said...

Vó greinilega mikið stuð hjá þér:) Ég myndi ekki vilja vita hvernig bækur enda áður en ég les þær nema ég væri bókagagnrýnandi og væri að fara að dæma þessa tilteknu bók (væri að lesa í vinnunni eða þannig). En þar sem ég er bara venjuleg Jóna og ekki gagnrýnandi þá vil ég ekki vita það:P

Kveðja
Jóna B.

P.S. mér finnst þú ekki skrýtin:)

 
At 1:00 PM, Anonymous Anonymous said...

já Jóna ég er sammála með bækurnar er að lesa Veronika ákveður að deyja núna og mig langar alls ekki að vita hvernig hún endar, prófa þetta samt kannksi einn daginn til að athuga heheh.

TAkk elskan,
Binna

 
At 12:41 PM, Anonymous Anonymous said...

Flott færsla hjá þér skrítna stelpa...
Já þú ert skrítin því þú ert með mér, það er fín ástæða.
Það er hvort eð er hundleiðinlegt að vera ekki skrítinn, ég prófaði það einu sinni...

Skrítni strákur...

 
At 12:42 PM, Anonymous Anonymous said...

Indeed , takk fyrir kvoldið :) it was fun

 

Post a Comment

<< Home