Wednesday, March 08, 2006

Komin til Herning

Spurning dagsins : hvort er "í" eða "ý" í skr?tin ????

Jæja gott fólk flakkið heldur áfram, núna er éf komin til Danmerkur að heimsækja vinkonu mína the lovely Þórdís.
eins og þið vitið þá fór ég út á flugvöll í gær án þessa að hafa sofið en það semþið vitið ekki er að ég sofnaði allt flugið ( ha var það nokkuð þarna náði ég ykkur hehehhe).

lenti um 12. og náði lestinni till Hernign fljótt eftir það, afhverju var þessi 4 tíma lesta ferð sem ég tók í gær frá KAstrup til Herning, svona miklu "lengri" heldur en 4 lestaferðin sem ég tók á föstudaginn frá Skövde til Kastrup....

Þórdís eldaði ljúfengan mat handa okkur og svo vorum við bara að spjalla og ..... frameftir :)

Ég geri víst krítin hljóð í svefni, samkvæmt Þórdísi, svona skrítin smjatt kingja dæmi hehe en ég held því fram að þetta hljóð er bara að myndast út af því að ég er kvefuð eftir of mikla útiveru um helgina það er ekki gott að vera of mikið úti að spajalla og rölta að næturlagi í Rvk.
Og semsagt að þetta séu bara tímabundin smjatt og kingi hljóð sem eru bara spes fyrir þórdísi hehehe. veit það samt ekki ég er sofanði þegar ég geri þetta......
En það að ég hafi verið reyna að ræna af henni sænginni því get ég alveg trúað, hún held hún hafi sagt að ég hafi verið með opin augun og hvað setið upp ( þarf kannksi að laga þessa heimild) og verið að reyna að taka af henni sængina hehehe. En því svona trúi ég alveg því mér var einu sinni sagt að þegar ég var pínku pínku lítil og fékk stundum að sofa uppí hjá mömmu og pabba að ég hafi rænt sænginni af pabba og hann vaknað við það að vera svo kalt heheheh. Svo það lítur út fyrir að þetta sé munstur hjá mér. En kannksi var þetta bara út af því að ég var búin að sofa svo lítið yfir helgina og var bara í dái algjörlega búin, og þá gerast jú alltaf skrítnir hlutir.

Ég er með mega mikil frá sms fráhvarfseinkenni hehehe ekki sniðugt þegar maður fer heim og er fastur við síman, senda sms fá sms og tala við alla og hafa gaman. Koma svo út og þá er bara klippt á naflastrenginn og ég fæ enga næringu lengur :(
Svo þið verðið að hjálpa mér og kommenta eitthvað bara eitthvað mér er alveg saman, bara svo ég fái smá tilfinningu um að ég sé enn tengd við umheiminheheheheheh.

.....

1 Comments:

At 3:18 PM, Anonymous Anonymous said...

YOU VE BEEN HIT BY THE

|^^^^^^^^^^^^|
|BEAUTIFUL truck | |""";.., ___.
|_..._...______===|= _|__|..., ] |
"(@ ) (@ )""""*|(@ )(@ )*****(@

ONCE YOU VE BEEN HIT, YOU HAVE TO HIT 8 Beautiful People IF YOU GET HIT AGAIN YOU LL KNOW YOU RE REALLY BEAUTIFUL! IF YOU BRAKE THE CHAIN, YOU LL BE CURSED WITH UGLYNESS FOR 10 YEARS SO PASS IT HIT WHO EVER YOU THINK IS BEAUTIFUL!

 

Post a Comment

<< Home