Thursday, April 06, 2006

updatering...

jebb ég er víst ekki búin að vera að logga neitt mega mikið....

sko í síðustu viku þá byrjaði mín loksins að lesa eitthvað að vita (fyrir ritgerðina) en er enn mega pirruð því handledaren minn er ekki að svara mér!!!!

Föstudaginn kom svo hin indislega Nim dimmalim til skövde, hitti á hana eftir góðan kaffihúsa dag með góðu vinkonu minni henni Elsu.

Um kvöldið söfnuðum við saman áfengi og plöntuðum okkur í sófan hans Erik og sátum þar frá 20:00 til 05:00 og vorum í " ég hef eldrei" leik meðal annara leikja :), úff við bryjuðum að drekka allt of snemma og enduðum í því að vera mega mega... um 12 leitið hehehe, en svo vaknaði mín aftur til lífsins en Nim var alveg búin.
LAugardaginn þá fórum við í ríkið og svo var fengið sér að borða á två rum og kök og svo farið heim og lagt sig.
það var real madrid - bacelona fótbolta leikur um kvöldið sem eyðilagði alveg drekka, spjalla fílinguna en við fórum samt eftir hann á kåren og þar var dansað og skemmt sér.
eftir partýið var rólegt að þessu sinni en samt mega gaman, vorum bara 5 en umræðurnar voru mega skemmtilegar.

Sunnudagurinn fór bara í leti.

Þriðjudaginn fór ég heim til Elsu, hún gerði mega góða pizzu og Gulli og Ari komu líka og við spiluðum Catan (held það sé skirfað svona), þetta var mega gaman þótt að Ari fái ekki 1# verlaun fyrir "leiðbeinandi" hehehehe. Spilinu var pakkað saman í snatri því að Jói hennar Önnu var komin upp á spítala. Axel og Ingibjörg voru svo yndisleg að lána okkur bílinn þeirra ( heheh þessi bíll er orðin svo mikil sameign hehe). skutluðum strákunum upp á spítala og við stelpurnar ætluðum til Önnu en ákvöðum að taka bensín fyrst og V'A'A'A'A allri voru samankomnir þangað á þessum tíma kvölds ( um eitt) og voru að halda veislu, fá sér pulsu og bara allt sem til var. beið endalaust lengi eftir að fá að borga !!!!
En allir eru góðir og við heilsu núna.

í gær fór ég niðrí bæ til að redda því ´sem redda þurfti áður en ég færi í ferðalagið ehhehe, og kom við á lestarstöðinni, þar sá ég eitt skrítnasta og með því ble sem ég hef séð.... eldri maður svona um 70 eitthvað stóð yfir öskubakkanum (stóra blóma/sand- kerinu) sem er fyrir utan lestarstöðina, þið vitið þessi sem maður kastar síkarettunum í til að það sé ekki um alla götuna, nei minn var bara að T'INA upp stærstu stubbana og setja þá í vasan, velja hverjir væru enn með eitthvað "reykjanlegt" á sér. ble ble ble

já ég er að fara til London á eftir og mun sofa nóttina þar, svo SNEMMA í fyrramálið þá fer á áleiðis til Ítalíu og mun hitta á mömmu, pabba og bróðir minn þar. Standa helgina á Cosmoprof bás og skemmtamín hehehehe.

læt ykkur vita hvernig ferðin var þegar ég kem til baka

Koss þangað til

1 Comments:

At 3:22 PM, Anonymous Anonymous said...

Haha Drengur var að herma eftir þér með sitt bloggútlit;) Komiði bara bæði á Worpress...:P (mér finnst að ég ætti að fá borgað fyrir að auglýsa wordpress;) )

Góða skemmtun á Ítalíu pæja!

 

Post a Comment

<< Home