Saturday, May 27, 2006

Fréttir

.. það sem er í gagni þessa dagana er: ÉG er búin að vera að skrifa ritgerð fyrir b-kúrs og algjörlega sokkin í það. átti svo að hitta á kennaran minn á miðvikudgainn og fá komment frá henni en hún var upptekin. Kom þá á fimmtudaginn til hennar og fékk að vita hvað ég átti að laga- átti svo að skila ritgerðinni til baka um kvöldið hún myndi þá fara yfir og ég myndi fá aftur til baka um morgunin. Kennarinn minn horfir ekki raunveruleika augum á tíman sem nátturun gefur henni, það eru ekki 50kl í sólarhringnum. Afhverju eru kennarar svona ótölvuvæddi, hún er búin að vinn aþarna sem kennari í 1 og hálft ár og getur ekki drullast til að senda "já ég er búin að fá þetta" eða " nei ég er ekki búin að fara yfir þetta". ég sendi henni 4 e-mail í gær alveg að farastúr stressi um að hún væri kannksi ekki búin að fá þetta frá mér. F'or niðrí skóla um 4 og þá segir hún mér að hún sé ekki búin að kíkja á þetta (munið sem hún ætlaði að kíkja á í gær og láta mig vita um morgunin) en segir mér að hringja í sig um hálf átta.

Geri það og þá segir hún að hún sé akkúrat að ýta á knappinn til að ná í ritgerðina mína og mun hún taka han heim yfir helgina og fara yfir, þannig að á mánudaginn á ég að leggjast aftur í að laga hana. Sem er bara allt í lagi því þá get ég djammað með hreinni samvisku um helgina, versta er að núna eru allir að vinna á fullu til að klára sitt drasl, no party.
Annyho, mér sýnist þetta bara vera going acording to plan og ég munverja þessa ritgerð 2 júní, Nim kemur til skövde þá líka og um kvöldið verður FESTAÐ og laugardaginn líka.
Sunnudagurinn fer í ferðalag heim og snemma að sofa eftir að hafa verið frammi í eldhúsi að rabba við mömmu í svona 2 tíma um kvöldið heheheh....

1 Comments:

At 10:09 PM, Anonymous Anonymous said...

Yeaaaaaaaaaaaaaah bitch på fredag kommer jag!! ;)

 

Post a Comment

<< Home