Tuesday, May 16, 2006

Gautborg


ÉG fór í gær til Gautaborg á starfsmanna fund því ég er búin að ráða mig hjá sænsku ferðarfyrir tæki í sumar ( http://www.heklatravel.se/index.php?indhold=side&id=158 ) held ég sé búin að tala um þetta áður. Allavega þá var fundurinn til að fá nokkra hluti á hreint um flug heim , vinnu tíma , laun og svoleiðis.
Eftir fundinn Hitti ég á hina fögru Önnu, konun hans Guðjóns frænda hans Villa. Þetta er hún á myndinni með sjóræningjanum Markús heheh( þetta var sjóræningja skipið hans :) ) náði ekki Góðri mynd af Erik en hann var sofandi í vagninum sínum við hliðin á mér.
Við röltum upp í Háskóla bókasafnið og vá hvað ég hefði verið til í að læra í Gautaborg, held það hefði verið allt önnur upplifum og hefði líka verið gaman að geta hitt Önnu reglulega þvú hún er svo æðisleg og gaman að tala við hana.
Ritgerðin sem ég átti að kíkja á (kennarinn minn hér mældi með því, var ritgerð Handledarans míns í c-ritgerðinni og hann hefur lítið sem ekkert látið heyra í sér síðan í janúar og viti menn hitti ég ekki á hann, og skammaði hann fyrir að hunsa mig svona en hann kendi auðvitað öðrum gaur um sem kennir honum um, gott að geta bent á hvorn anna og ekki gert nokkurn skapaðan hlut.

sjáum nú til hvort það verði eitthvað úr þessum nýju lorforðum hans. (ein pirruð hehe) Posted by Picasa

0 Comments:

Post a Comment

<< Home