Monday, May 22, 2006

mér finnst rigningin góð!!!

hehe var niðrí skóla að tala við kennaran minn út af þesari blessuðu ritgerð, þetta lýtur ekkert sérstaklega bjart út en.. viljin ef fyrir hendi. þessi ritgerð verður allavega búin áðru en ég fer heim, hvort ég verð búin að verja hana eða ekki veit ég ekki.

Koffffffín, hélt mér vakandi í alla nótt, þurfti að skila henni í morgun og ég var í alla nótt að vinna!!! sofnaði loksins um 11, búin að sofa í um 2 tíma held ég, ruglum bull.

já eins og ég var að segja, þá var ég að labba heim og þessi æðislega rigning ringdi nuður á mig en ég var sniðug og tók með mér bleiku regnhlífina mína hahahah. en vonda var að ég var í flottu, hlýju og þægilegu ullarsokkunum sem mamma hans Villa prjónaði handa mér og í opnum hæl skóm sem er ekki sniðugt, því sokkarnir urðu blautir :( gat ekki haft það.

Minntist þess þegar ég og Íris vorum ný búnar að kinnast og löbbuðum frá sveitabænum inni í bæinn og fórum að hoppa í pollana, svo ég, fór úr skónum og tók af mér flottu.... sokkana og labaði á tástlunum þann litla bita sem eftir var heimáleið heheheh

Það var yndislegt!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home