Thursday, January 11, 2007

Paris a ny.

Þá er ég komin aftur til parísar og finnst það bara nokkuð nett. skólinn er skemmtilegur og kreakkarnir eru æði.

Er yfir mig ánægð yfir Jólagjöfinni minni frá Villa, fékk linsu sem, .....

mest lítið að gerast her, bara skóli djamm og Metró. hvað er að gerast hjá ykkur. er að leita af hugmyndum hvað ég gæti gert í studioinu, er að leita af hugmyndum alveg sama hvað þær eru crazy eða flóknar þætti gaman að fá smá hugmyndir sem kannski væri gaman að prófa... látið heyra í ykkur "comments"

2 Comments:

At 3:37 PM, Anonymous Anonymous said...

Hæ töff linsa marr ég er einmitt núna að spá að kaupa mer nýju eos 400 vélina þar sem ég er að ferðast geggt mikið um nirðurlöndin er mikið búin að vera í Norge núna og vá hvað þetta er flott land er að fara í kvöld til galdrakarlsins ó Oz allavega heitir þetta oz veit ekki hvort ég hitti hann sjálfan hehe allavega langaði bara svona seigja hæ

 
At 3:10 PM, Anonymous Anonymous said...

Good for people to know.

 

Post a Comment

<< Home