Sunday, February 18, 2007

er vorið komið'?

Sit við gluggan minn núna, með hann galopin og sólin er rétt frain fyrir hornið, keypti mér ost og mjólk í lítilli búð sem er hér rétt hjá ehehe eina búðina opin á sunnudegi hér í hverfinu, áræðanlega dýrari en hvað gerir maður þegar maður vaknar svangur og langar í brauð með osti og smjöri með Nesquik mjólk.

Fimmtudaginn átti ég afmæli og takk til allra sem sendu mér kveðju á þessu bloggi og myspace-inu , hringdu og sendu sms eða bara hugsuðu til mín hehe. um kvöldið fór ég með nokrum vinum út að borða og svo eftir það fórum við að dansa og kvöldið var alveg hreint æðiselgt!!! dansaði í nokkra tíma.

Föstudagskvöldið kom ég seint heim og spjallaði við fullt af fólki á msn, skype og síma. meira hvað maður er vinsæll þegar maður er ekki á netinu í einn dag hehehe

Laugardagurinn var mjög góður, sænskur vinur minn bauð mér út í hádegismat og svo eftir það löbbuðum við um hverfið og tókum nokkrar myndir. á leiðinni heim labbaði ég framhjá blómabúð sem var með sápukúluvel úti rosalega flott að sjá það og litlu krakkarnir voru alveg að missa sig í gamnaniu, keypti blóm þar, það er svoldið sérstakt er eins og bómullar blóm sjáið myndina hér undir grænu flipp blómamyndinni hehehe

um kvöldið kom Andrea Vinkona mín við hjá mér, við fengum okkur smá Tópas staup og svo fórum við í Partý til vinar okkar sem býr hér rétt við. Biggi íslenskur strákur sem er að læra kvikmyndagerð var líka með partý svo við kíktum til hans eftir að hafa verið í fyrsta partýinu í einhvern tíma. Var reyndar boðið í 3 partýið til að fagna kínverska nýárinu en það er ekki hægt að láta sjá sig allstaðar.

eftir seinna partýið fórum við á skemmtistað sem ég held örugglega að heiti Maddam eða eitthvað álíka en um 7:30 var ég orðin smá þreytt og ákvað að fara heim á leið :)

Í dag eins og ég sagði er mjög gott veður og ég held ég fari að taka nokkrar myndir og loka glugganum því núna skýn sólin ekki lengur inn þá er orðið smá chillí :)

en læt heyra ímér seinna, veirð jákvæð við heiminn og heimurinn mun vera jákvæður við ykkru tilbaka

0 Comments:

Post a Comment

<< Home